Bài Đăng Mới Nhất

9 cách làm mặt nạ dưỡng ẩm tại nhà cho làn da mịn màng trắng sáng

Dưỡng ẩm cho da là một việc cực kỳ quan trọng, ngoài các bước dùng toner, serum, ampoule... bạn cũng có thể sử dụng  mặt nạ dưỡng ẩm  để cun...

Chủ Nhật, 24 tháng 9, 2017

Golden Health Placenta Cream – Bí quyết cải thiện làn da phụ nữ

Đã từ rất lâu, nhau thai cừu được coi là một nguồn nguyên liệu quý giá giúp bồi dưỡng sức khỏe và cải thiện nhan sắc phụ nữ, giúp tái tạo các tế bào và tiêu diệt các chất độc hại trong cơ thể. Nhau thai cừu có rất nhiều những chất dinh dưỡng, vitamin và các chất khoáng, đặc biệt là vitamin E và collagen - 2 thành phần rất quan trọng đối với làn da. Chính vì thế, ngày nay nhau thai cừu được các nhãn hàng làm đẹp tích cực tận dụng để cho ra đời các loại mỹ phẩm chăm sóc da cao cấp. Trên thị trường hiện nay, sản phẩm nhau thai cừu có nhiều dạng khác nhau tùy theo điều kiện và sở thích của mỗi người như: dạng viên uống, dạng kem dưỡng da… Trong đó, các sản phẩm dạng kem placenta cream nhau thai cừu được hầu hết các chị em phụ nữ ưa chuộng hơn hẳn vì tính chất tiện lợi, có thể bôi trực tiếp lên da, vừa chất lượng nhưng vẫn đảm bảo độ an toàn cho người tiêu dùng.

  • Xem thêm:




Ở Úc có rất nhiều thương hiệu sản xuất kem placenta cream, trong đó không thể không nhắc đến Golden Health. Với công nghệ hiện đại, mỗi một sản phẩm của Golden Health đều có chứa thành phần chất lượng cao, các loại thảo mộc thiên nhiên và dinh dưỡng được thiết kế để đảm bảo kết quả an toàn và có lợi. Hiện nay có rất nhiều sản phẩm mang nhãn hiệu Golden Health như: Sữa Ong Chúa, Dầu Cá Omega3, Glucosamine, Enzyme Q10,... Tất cả các sản phẩm cao cấp Golden Health đều nhận được phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Trong đó, đặc biệt nhất kem nhau cừu Golden Health Placenta Cream luôn là cái tên được nhiều người quan tâm và tin dùng. Đây là kem dưỡng da được chiết xuất từ những thành phần có trong thiên nhiên và cực kì tốt cho da của bạn.
Vì sao Golden Health Placenta Cream được ưa chuộng?
Golden Health Placenta Cream là sự kết hợp hoàn hảo giữa những nguyên liệu thiên nhiên quý giá như tinh chất nhau thai, mỡ cừu, sữa ong chúa và vitamin E. Sản phẩm dễ dàng thẩm thấu nhanh vào da, giúp bổ sung dưỡng dưỡng chất cần thiết, mang đến cho bạn làn da tươi trẻ, mịn màng. Sản phẩm chứa 100% tinh chất tự nhiên nên không bị kích ứng da, hoàn toàn không độc hại.
Trong đó, nhau thai cừu với công dụng chính là làm giảm nếp nhăn,tăng độ đàn hồi cho da, chống chảy xệ và cung cấp độ ẩm cho da trong ngày. Vitamin E giúp bảo vệ các tế bào khỏi quá trình oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa ở cơ thể. Đặc biệt, loại thần dược này còn giúp da không bị khô, duy trì sự tươi mới, giảm nếp nhăn nếu dùng đúng liều lượng. Sữa ong chúa thì làm sáng da, mịn, se khít lỗ chân lông.
Chính sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần này mà kem placenta cream của hãng Golden Health làm tăng khả năng thẩm thấu vào da giúp nuôi dưỡng da đồng thời giải độc và bảo vệ da suốt 24 giờ, ngăn ngừa vết nhăn, giữ ẩm cực lâu,làm cho làn da mềm mại và thúc đẩy tái tạo tế bào mới. Không những bảo vệ da, chúng ta còn có thể dùng kem nhau thai cừu để dưỡng môi, dưỡng da tay và gót chân…Đồng thời kem placenta cream này cũng rất thân thiện với mọi làn da, bạn có thể dùng để dưỡng da cho bé, xử lí các vết chàm cho trẻ nhỏ.


Hãy tin dùng Golden Health Placenta Cream để sở hữu làn da trắng sáng hoàn hảo
Kem Placenta Cream nhau thai cừu Golden Health là sản phẩm chăm sóc da cao cấp hàng đầu của Úc được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng. Với công thức chính là nhau thai cừu có tác dụng làm cho trắng da và loại bỏ được các tế bào da chết, cho bạn một làn da vô cùng mượt mà và trắng sáng. Cộng với đấy là sự kết hợp độc đáo của những nhà công nghệ Úc với lượng collagen được bổ sung vào kem dưỡng da placenta cream, chúng sẽ giúp cho các bạn chống lại sự thoái hóa da, hay do ảnh hưởng của thời tiết bên ngoài.
Bên cạnh đó, sản phẩm này còn có tác dụng ở cả trẻ em, giúp trẻ trị hoàn toàn các vết sẹo còn non. Kem Placenta Cream còn có khả năng ngăn đề phòng những trạng thái chảy xệ, mỡ bụng hay da nhăn nheo, và đồi mồi...Chúng ta có thể dùng sản phẩm này cho mọi lứa tuổi và mọi đối tượng dùng. Có thể dùng nó cho mọi làn da mà không sợ những tác dụng phụ mà chúng gây ra.

Như vậy, có thể nói Golden Health Placenta Cream đúng là một sản phẩm tuyệt vời. Còn chần chờ gì mà không đến Domy.vn để sở hữu sản phẩm này và cảm nhận những hiệu quả mà nó mang lại. Đừng bỏ qua sản phẩm chất lượng này nhé, chúc mọi người thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét