Bài Đăng Mới Nhất

9 cách làm mặt nạ dưỡng ẩm tại nhà cho làn da mịn màng trắng sáng

Dưỡng ẩm cho da là một việc cực kỳ quan trọng, ngoài các bước dùng toner, serum, ampoule... bạn cũng có thể sử dụng  mặt nạ dưỡng ẩm  để cun...

Thứ Sáu, 18 tháng 5, 2018

Review dầu gội biotin collagen tốt nhất của Mỹ

Hiện nay thì dầu gội biotin collagen đang là sản phẩm được rất nhiều chị em săn đón hiện naySau đây là bài review dầu gội biotin để chị em có thể hiểu rõ tất tần tần về sản phẩm nhéMời quý các bạn cùng tham khảo.


review dầu gội biotin

Review dầu gội biotin

Sản phẩm dầu gội biotin collagen có 2 loại là 577ml (chai lớn) và 385ml (chai nhỏ). Đồ Mỹ có bán cả 2 loại nhé, và sau đây Đồ Mỹ xin review dầu gội biotin chai nhỏ cho chị em nhé

Thiết kế mẫu mã

Khi cầm chai thì có cảm giác nhỏ nhỏ, lùn, nhìn có vẻ không được thánh thoát nhưng bù lại thì màu chủ đạo của sản phẩm là màu tím vô cùng ngọt ngào và nắm chai màu vàng tô thêm điểm nhấn cho sản phẩm.

Kết cấu

Kết cấu của em ấy không quá lỏng cũng không quá đặc, sệt sệt vừa đủ. Bởi thế, khi thấm nước sẽ tạo bọt nhanh, nhiều nên khi gội không nên dùng quá nhiều

Mùi hương

Mùi thơm rất dễ chiu, không quá gắt, lưu lại được cả đến ngày hôm sau trong khi mình gội tối hôm trước. Điểm cộng đầu tiên cho sản phẩm này có thể là mùi hương

Một số review dầu gội biotin của một số chị em phụ nữ sau khi sử dụng

Chị Thư (37 tuổi): Vì tính chất của công việc cũng như lo cho gia đình nên việc chăm sóc tóc với mình cũng rất khó khăn. Nhưng sau khi được bạn bè giới thiệu sản phẩm dầu gội biotin collagen thì lập tức mình đã mua sản phẩm và sử dụng được hơn 1 tháng. Mình rất hài lòng về mùi hương sản phẩm cũng như giúp tóc được suôn mượt, chắc khỏe hơn. Ngoài ra còn giúp tóc mình được phục hồi hư tổn nữa. Chắc chắn mình sẽ rủ thêm nhiều người bạn để sử dụng sản phẩm này
Chị Uyên (43 tuổi): Tôi năm nay 43 tuổi và tóc tôi không còn suôn mượt, chắc khỏe như xưa nữa, mà lại còn hay rụng làm tôi rất buồn. Nhưng thật may mắn khi tôi được một người em giới thiệu sử dụng sản phẩm dầu gội biotin collagen, sau 3 tháng chăm chỉ sử dụng sản phẩm thì tôi như lột xác với mái tóc mới, tóc tôi bây giờ rất chắc khỏe, mềm mịn và sáng hơn xưa nhiều. Ngoài ra dầu gội còn có mùi hương nhẹ nhàng dễ chịu và lưu giữ trên tóc lâu dài nên làm tôi rất thích. Nói chung là tôi rất hài lòng về sản phẩm về mẫu mã, kết cấu cũng như mùi hương của chúng
Bài review dầu gội ogx đến đây là hết. Mong chị em sẽ cung cấp thêm một chút thông tin cũng như một số đánh giá của những người đã dùng trước nhé. Sau đây là địa chỉ bán sản phẩm uy tín chất lượng hàng đầu tại TPHCM hiện nay

Mua dầu gội biotin collagen chính hãng, chất lượng ở đâu?

Domy với hơn 5 năm trên thị trường Việt Nam kinh doanh hàng ngoại nhập luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, đáp ứng được nhu cầu cũng như nguyện vọng sử dụng hàng ngoại nhập của người Việt Nam. Nếu có bất kỳ vấn đề nào trong suốt quá trình sử dụng, hãy liên hệ ngay với DOMY để được tư vấn nhé!!!! Và để chọn cho mình những sản phẩm dầu gội tốt trên thị trường cũng như chính hãng với mức giá phải chăng thì nên tham khảo ngay domy.vn với phương châm “sản phẩm chất lượng” mang đến khách hàng những sản phẩm tốt nhất hiện nay.
– Chi nhánh 1: 35 Tân Hải,Phường 13, Quân Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
– Chi nhánh 2: 121 đường 3/2, p.11, quận 10, TP. Hồ Chí Minh.
– Hotline: 1900.0113 – 0911.012.012
– Facebook: https://www.facebook.com/domy.vn
– Website: http://domy.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét