Bài Đăng Mới Nhất

9 cách làm mặt nạ dưỡng ẩm tại nhà cho làn da mịn màng trắng sáng

Dưỡng ẩm cho da là một việc cực kỳ quan trọng, ngoài các bước dùng toner, serum, ampoule... bạn cũng có thể sử dụng  mặt nạ dưỡng ẩm  để cun...

Thứ Hai, 16 tháng 7, 2018

Vitamin D3 cho trẻ sơ sinh là điều vô cùng cần thiết

Vitamin D3 cho tre so sinh là chiến thuật thêm nguồn dưỡng chât hoàn thiện dành riêng cho bé xíu sơ sanh và trẻ em ở độ tuổi nạp năng lượng dặm, nhất là trẻ tập đi. suốt trong quãng 1 năm quãng đời đầu sau khi sinh, cơ thể nhỏ nhắn sẽ hoàn hảo và phát triển không chấm dứt các cơ quan cũng giống như sức khỏe cơ thể. thị hiếu về dinh dưỡng cũng vì thế mà tăng đều, mỗi thời kì khác biệt lại có những điểm nổi bật về nhu cầu dinh dưỡng.

Baby D drops Vitamin D3 cho trẻ sơ sinh 90 giọt của Mỹ


Baby Drops Vitamin D3 cho tre so sinh sản phẩm cần thiết cho trẻ sơ sinh từ 0 đến 1 tuổi bị thấp còi : - Mỗi giọt Vitamin D cho bé Baby Drops (90 giọt) là một nguồn cung cấp chất kích thích tổng hợp Canxi cho xương của bé phát triển. - Thuốc nhỏ Baby Ddrop Vitamin D3 được chiết suất từ thiên nhiên và là sản phẩm thuần túy chỉ chứa Vitamin D cho bé sơ sinh và thích hợp dùng chay. - Các bác sĩ nhi khoa ở Canada luôn khuyến cáo các bà mẹ đang cho con bú rằng phải cung cấp thêm một lượng Vitamin D3 khoảng 400 IU cho các bé sơ sinh đang bú sữa mẹ. Tác dụng của Baby Ddrops Vitamin D3 : - Vitamin D3 đóng vai trò kích thích quá trình hình thành xương sự chuyển hóa hợp chất vô cơ trong cơ thể. Những hợp chất vô cơ này chủ yếu là hợp chất của canxi và photpho.. - Vitamin D3 có trong thuốc nhỏ Baby Ddrop Vitamin D3 (90 giọt) làm tăng khả năng tổng hợp canxi và photpho từ thức ăn của cơ thể trẻ. - Baby Ddrops Vitamin D3 còn tham gia vào việc điều hòa hoạt động của một số gen, tham gia vào hệ miễn dịch và một số chức năng khác trong cơ thể, giúp duy trì sự cân bằng giữa nồng độ canxi trong máu và trong xương của trẻ. Trẻ thiếu Vitamin D3 có nguy cơ mắc bệnh : - Trẻ thiếu Vitamin D3 có thể mắc một số bệnh về xương khiến xương chậm phát triển, xương dễ gãy. Những năm đầu đời thiếu Vitamin D sẽ khiến trẻ thấp hơn các bạn cùng lứa. Nếu nguy hiểm, xương của trẻ có thể bị biến dạng. - Thiếu Vitamin D3 còn là nguyên nhân khiến trẻ mắc một số bệnh về máu và tim mạch gây ảnh hưởng không nên có cho sức khỏe của bé.
Ngoài ra, Đồ Mỹ còn có các mặt hàng ngoại nhập khác như:

Baby D drops Vitamin D3 cho trẻ sơ sinh 90 giọt của Mỹ

Trên thị trường Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nhà cung cấp sản phẩm Vitamin D3 cho tre so sinh, nhưng đâu mới là nơi để bạn tin dùng không chỉ 1 sản phẩm mà các mặt hàng khác nữa ngoài Drops ra. Thì Đồ Mỹ chúng tôi luôn giải đáp mọi thắc mắc để bạn tin dùng. Với hơn 5 năm xuất hiện trên thị trường với lĩnh vực thực phẩm chức năng và câu châm ngôn “tín từ tâm” sẽ không làm bạn thất vọng.
– Chi nhánh 1: 35 Tân Hải,Phường 13, Quân Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
– Chi nhánh 2: 121 đường 3/2, p.11, quận 10, TP. Hồ Chí Minh.
– Hotline: 1900.0113 – 0911.012.012
– Facebook: facebook. com/domy .vn
– Website: domy.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét