Bài Đăng Mới Nhất

9 cách làm mặt nạ dưỡng ẩm tại nhà cho làn da mịn màng trắng sáng

Dưỡng ẩm cho da là một việc cực kỳ quan trọng, ngoài các bước dùng toner, serum, ampoule... bạn cũng có thể sử dụng  mặt nạ dưỡng ẩm  để cun...

Chủ Nhật, 1 tháng 10, 2017

Đối tượng nào nên sử dụng Spirulina SGF

Spirulina SGF chính là một dạng viên uống tảo biển tới từ Nhật, có tác dụng thần kỳ trong việc điều tiết và thanh lọc cơ thể. Chính từ công dụng tuyệt vời đó mà sản phẩm luôn dành được sự ưa chuộng rộng rãi rất nhiều. Tuy nhiên các bí mật về cái sản phẩm với tên Spirulina SGF vẫn luôn là điều mới mẻ khiến cho nhiều người còn chưa biết về sản phẩm, vậy còn gì về nó mà bạn chưa biết? Hãy theo dõi ngay dưới bài viết này nhé!
Xem thêm:



Spirulina SGF thực chất có công dụng gì?
Sản phẩm được chiết xuất từ tảo biển mang tên Spirulina là loại tảo số 1 Nhật Bản. Tảo Spriulina cực kỳ tốt cho sức khỏe bởi tảo được nuôi trồng trong môi trường nước biển sạch sẽ lấy từ độ sâu 612m ở vùng biển sắp đảo Okinawa. Tảo siêu giàu đạm thực vật, với đầy đủ 18 acid amin quan trọng nhất cho cơ thể. Ngoài ra tảo còn chứa vitamin Beta-carotene, vitamin B1,B2, B6, B12…cũng chứa đầy đủ các vi chất khác rất tốt cho cơ thể con người. Tảo còn mang lại sự hiệu quả trong việc ngăn ngừa nguy cơ gây ung thư, chống lão hoá, khiến cho làn da ngày càng đẹp hơn, tránh cholesterol, thanh lọc chất độc trong cơ thể và hạn chế béo phì.
Chính bởi sự tuyệt vời từ tảo biển mà sản phẩm Spirulina SGF mang tác dụng “đa năng”: cho cơ thể giúp đàn ông tăng cường sinh lực, giúp phụ nữ bị sạm da, da xanh tái, da lão hóa, xuất hiện nhiều nếp nhăn giúp bạn được tự tin với làn da trắng hồng tự nhiên. Sản phẩm rất phù hợp với người bị bệnh trong giai đoạn phục hồi, người yếu ớt thiếu chất hoặc người cao tuổi bắt buộc bồi dưỡng sức khỏe.
Spirulina SGF cũng đảm nhận luôn cả vai trò trong việc giúp cả trẻ em suy dinh dưỡng, biếng ăn hay người chơi thể thao mất nhiều năng lượng, cũng sẽ cực kỳ phù hợp khi sử dụng sản phẩm. Người gầy muốn giảm cản hoặc người ốm tăng cân cũng có thể sử dụng luôn cả sản phẩm.
Bất ngờ hơn lúc Spirulina SGF được nhiều bà bầu tin dùng bởi nó mang hiệu quả rất tốt cho phụ nữ trong thời kỳ cho con bú hoặc phụ nữ đang có thai. Và còn phổ biến công dụng khác đang chờ bạn khám phá…


Phương pháp dùng sản phẩm như thế nào là hợp lý?
Được cung cấp dưới dạng viên, cứ 1 hộp là khoảng 1500 viên. Bạn uống một ngày 30 viên chia đều cho 3 lần uống. lưu ý dành cho những ai muốn mập thì hãy uống sau khi ăn còn các ai muốn ốm thì hãy uống trước lúc ăn và uống nhiều nước.
Đặc biệt hơn tùy vào mỗi nhu cầu, thể trạng của mỗi người mà có bí quyết tiêu dùng hợp lý nhất:
Đối với những người bị bệnh tiểu đường: phải dùng sản phẩm trước mỗi bữa ăn, đặc biệt là trước bữa ăn tối để mang thể vừa chế tạo gần như những dưỡng chất thiết yếu, vừa không bị đói bụng.
Với những người bị dạ dày: bắt buộc duy trì thói quen uống trước những bữa ăn khoảng 15 phút và 30 phút sau lúc ăn, ngày nên uống 3 lần.
Với những người bị lao lực cơ thể do công việc: bạn có thể sử dụng tảo biển sau những bữa ăn chính trong ngày và trước khi đi ngủ khoảng nửa tiếng.
Đối với người cao tuổi: buộc phải dử dùngliều tốt và chia đều thành từng liều trong ngày. Phù hợp với những người thường xuyên ăn chay, dùng sau các bữa ăn chính và uống trước khi đi ngủ.
Với thai phụ: các mẹ nên sử dụng tảo ở mức trung bình trong các giai đoạn đầu của thai kỳ. Còn khi đã trải qua 3 tháng cuối thì phải uống theo lời khuyên của bác sỹ.
Với trẻ nhỏ: dùng liều phù hợp và có sự chỉ dẫn của bác sỹ, đặc trưng là những bé bị suy dinh dưỡng, trẻ bị rối loạn do tiêu dùng rộng rãi thuốc kháng sinh.
Còn vận động viên thì sao? cách tốt nhất thì buộc phải sử dụng tảo xoắn theo liều lượng tối đa sau những trận thi đấu, dùng ở mức trung bình sau những buổi luyện tập và tiêu dùng liều nhỏ sau các bữa ăn.
Vậy đấy, sản phẩm mang lại vô số công dụng mà có lẽ bạn chưa biết hết, nhưng thông qua bài viết trên bạn chắc chắn đã với bí quyết hiểu rõ ràng hơn về Spirulina SGF cũng như các bí mật về phương pháp áp dụng sản phẩm trong mỗi ví dụ để cho ra kết quả tốt nhất. Hãy luôn là người sử dụng thông minh nhất để mua lựa cho mình các sản phẩm tối ưu. Nhưng cũng đừng quên dùng sản phẩm kết hợp tập luyện thể dục thể thao hằng ngày nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét