Bài Đăng Mới Nhất

9 cách làm mặt nạ dưỡng ẩm tại nhà cho làn da mịn màng trắng sáng

Dưỡng ẩm cho da là một việc cực kỳ quan trọng, ngoài các bước dùng toner, serum, ampoule... bạn cũng có thể sử dụng  mặt nạ dưỡng ẩm  để cun...

Thứ Sáu, 15 tháng 9, 2017

Kem trị nám Nhật loại nào tốt?


Kem trị nám Nhật loại nào tốt, thích hợp với làn da là những thắc mắc chung của nhiều chị em. Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn vài sản phẩm đang được săn đón hiện nay để bạn có thể lựa chọn cho mình.
Nám da – nỗi ám ảnh chung của phái đẹp
Với chị em phụ nữ, làn da là “tài sản” vô giá, giúp họ trở nên quyến rũ, xinh đẹp và tự tin hơn. Thế nhưng, dưới tác động của nhiều yếu tố khác nhau, làn da bị tổn thương và nám da là một trong những nỗi ám ảnh với phái đẹp.
Nám da mặt là tình trạng trên khuôn mặt xuất hiện những đốm tròn nhỏ, sậm màu, có màu vàng, nâu vàng, nâu đen…  Nám thường mọc tập trung thành từng mảng, phân bố chủ yếu ở hai bên gò má, mũi, trán, cằm… khiến chị em mất tự tin về vẻ ngoài, luôn tìm cách che chắn kỹ lưỡng khi gặp gỡ, giao tiếp với người khác.
Nám da xuất hiện do nhiều nguyên nhân khác nhau: do di truyền, thay đổi nội tiết tố, di chứng của thâm mụn, tác hại của nắng nóng, chế độ ăn uống thiếu rau xanh, thiếu nước hoặc do stress, căng thẳng tinh thần trong thời gian dài. Ngoài ra, tuổi tác cũng là nguyên nhân phổ biến gây nên nám. Theo thống kê, hơn 80% phụ nữ ngoài 30 tuổi và sau sinh gặp tình trạng nám với nhiều mức độ nám khác nhau.
Kem trị nám Nhật mang đến giải pháp trị nám hiệu quả
Để điều trị nám, bên cạnh việc xây dựng chế độ ăn uống lành mạnh, khoa học, nghỉ ngơi đầy đủ thì sử dụng các sản phẩm kem trị nám cũng là một liệu pháp hiệu quả. Nổi tiếng là quốc gia đi đầu về công nghệ làm đẹp, Nhật Bản luôn cho ra đời những sản phẩm chăm sóc da chất lượng, an toàn và công dụng vượt trội. Đó cũng là lí do vì sao chị em phụ nữ xứ sở hoa anh đào luôn sở hữu làn da đẹp không tì vết. Kem trị nám Nhật được nghiên cứu, sản xuất bởi các chuyên gia da liễu hàng đầu, mang đến cho bạn các sản phẩm để đánh bay thâm nám, lấy lại làn da trắng sáng, mịn màng.
Để đáp ứng nhu cầu đa dạng và từng tình trạng da của mỗi người, kem trị námNhật Bản có nhiều sản phẩm khác nhau để bạn lựa chọn. Trong đó, 3 sản phẩm dưới đây là những sản phẩm luôn nằm top bán chạy nhất vì những hiệu quả vượt trội.
Xem chi tiết tại: http://domy.vn/search-result.html
1. Kem trị nám trắng da Keshimin cream 30g của Nhật Bản: tinh chất vitamin C đậm đặc có trong sản phẩm giúp thấm sâu bà các lớp sừng của da, ức chế sản xuất melani, giảm nguy cơ khiến da sạm nám. Bên cạnh đó, vitamin E giúp máu lưu thông máu tốt hơn, cho bạn làn da trắng sáng không tì vết. Chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng kem trị nám Nhật Keshimin, những vết nám trên khuôn mặt sẽ “không cánh mà bay”, trả lại cho bạn làn da trắng mịn.


2. Kem trị nám Transino Whitening Essence 50gr Nhật Bản: đây là sản phẩm đã được chứng nhận và đạt được giải thưởng lớn nhất nước Nhật về công nghệ mới trong việc điều trị nám, tàn nhang. Như vậy, bạn đã có thể hình dung được những công dụng tuyệt vời của sản phẩm này. Sản phẩm giúp ngăn chặn sự hình thành melanin và cung cấp các loại vitamin cần thiết để duy trì độ đàn hồi, trắng sáng của làn da. Đặc biệt, sản phẩm này thích hợp với nhiều loại da khác nhau, kể cả da nhạy cảm.


3. Kem dưỡng da trị nám cao cấp Shiseido Haku Nhật Bản: Shiseido là thương hiệu không mấy xa lạ với phái đẹp và kem dưỡng da trị nám Shiseido Haku là một trong những thành công nổi bật của thương hiệu này. Dòng kem trị nám Nhật Haku kết thành phần mới làm trắng 4MSK và M – Tranexamic Axit* giúp cô đặc thấm sâu và phá hủy hoàn toàn sự kết tụ hắc tố từ gốc. Do đó, sản phẩm này có thể điều trị nám tận gốc, ngăn chặn sự hình thành melanin và làm sáng màu da. Đồng thời, với tinh chất chiết xuất thiên nhiên, sản phẩm cung cấp các dưỡng chất quan trọng để nuôi dưỡng, phục hồi những vùng da bị tổn thương.



Đó là 3 dòng kem trị nám Nhật bán rất chạy trên thị trường hiện nay mà bạn có thể tham khảo. Truy cập vào Domy.vn để biết thêm thông tin chi tiết cũng như tìm hiểm thêm về các dòng sản phẩm chăm sóc da cao cấp khác. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét