Bài Đăng Mới Nhất

9 cách làm mặt nạ dưỡng ẩm tại nhà cho làn da mịn màng trắng sáng

Dưỡng ẩm cho da là một việc cực kỳ quan trọng, ngoài các bước dùng toner, serum, ampoule... bạn cũng có thể sử dụng  mặt nạ dưỡng ẩm  để cun...

Thứ Hai, 18 tháng 9, 2017

Sữa Similac số 2 có giá bao nhiêu?

Sữa Similac Advance số 2 cung cấp đầy đủ dưỡng chất phù hợp với sự phát triển của trẻ. Giúp trẻ chắc xương, hỗ trợ tối ưu hệ miễn nhiễm. DHA, ARA giúp phát triễn trí não bé.
Similac Advance số 2 – chắc chắn đây là sản phẩm tốt dành cho thiên thần của bạn. Sản phẩm cung cấp đầy đủ dưỡng chất đầy đủ với sự phát triển của trẻ. Nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ phía khách hàng, và câu hỏi Domy.vn nhận được nhiều nhất đó chính là sữa Similac số 2 có giá bao nhiêu? Bạn đang có câu hỏi tương tự? Vậy thì tham khảo ngay bài viết bên dưới nhé!


Sữa Similac Advance số 2 là sản phẩm như thế nào?
Sản phẩm được nhập khẩu từ Mỹ - cung cấp hàng loạt dưỡng chất cần cho cơ thể của các bé:
-      DHA và ARA – cần cho phát triển não và mắt
-      Canxi cho xương chắc khỏe, không có dầu cọ olein
-      Nucleotides để giúp hỗ trợ hệ thống miễn dịch hoạt động tốt nhất
-      Prebiotics giúp thúc đẩy tiêu hóa, các bé sẽ cảm thấy ăn ngon miệng, tránh tình trạng biếng ăn
-      Đôi mắt các bé sẽ được chăm sóc nhờ dưỡng chất Lutein
-       …
Quá trình sử dụng sản phẩm nên lưu ý những điều gì?
Sữa Similac Andvance số 2 đã quá nổi tiếng tại Mỹ, nhưng khi nhập về Việt Nam, trong quá trình vận chuyển thì sữa thường hay bị vón cục, đổi màu trong khoảng 1 tuần sau khi mở nắp hộp. Đây là hiện tượng hết sức bình thường, bởi dòng sữa này không chứa chất bảo quản, tuy nhiên đó là tại khi về Việt Nam – khí hậu nhiệt đới, nóng ẩm của Việt Nam khác hoàn toàn khí hậu hanh khô của Mỹ nên sản phẩm thành ra như vậy, hoàn toàn vẫn an toàn và không có chuyện ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.
Mẹ nào đã tin dùng sản phẩm thì đều an tâm vì những điều trên không ảnh hưởng đến sản phẩm. Đừng vì một điều nhỏ như vậy mà bỏ qua một sản phẩm như sữa Similac Advance số 2.


Giá của sản phẩm bao nhiêu?
Sữa Similac Advance số 2 có giá được cập nhật tại Domy.vn là 690000VND, mức giá ưu đãi so với bên ngoài thị trường có giá 730000VND. Giá của Domy.vn là một mức giá phù hợp, lại rẻ hơn thị trường… nhưng chất lượng thì không có gì thay đổi. Vậy tại sao bạn không chọn mua tại đây? Đã và đang có rất nhiều khách hàng yêu thích và tin dùng sản phẩm, còn bạn thì sao?

Sữa Similac số 2 đã được miêu tả khá chi tiết trên bài viết bên, hi vọng đã cung cấp cho bạn những kiến thức cần thiết nhất về sản phẩm. Domy.vn luôn tự tin mang đến những sản phẩm tốt nhất và Domy.vn muốn bạn nhanh tay đặt hàng để được chúng tôi tư vẫn cũng như giúp bạn sở hữu sản phẩm được ngay lập tức. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét