Bài Đăng Mới Nhất

9 cách làm mặt nạ dưỡng ẩm tại nhà cho làn da mịn màng trắng sáng

Dưỡng ẩm cho da là một việc cực kỳ quan trọng, ngoài các bước dùng toner, serum, ampoule... bạn cũng có thể sử dụng  mặt nạ dưỡng ẩm  để cun...

Thứ Năm, 21 tháng 9, 2017

Vitamin E là thần dược của cơ thể - Bạn có biết?

Vitamin E là thành phần vô cùng quan trọng đối với con người, nó là một vitamin tan trong mỡ, là một chất dinh dưỡng thiết yếu hỗ trợ chống oxy hóa đối với các tế bào trong cơ thể của chúng ta. Giúp trung hòa các gốc tự do có thể gây ra tổn hại oxy hóa đối với các tế bào khỏe mạnh. Giúp duy trì tính nguyên trạng của màng tế bào trong cơ thể của chúng ta và bảo vệ cholesterol LDL khỏi oxy hóa, ngăn ngừa ung thư, giúp cơ thể luôn khỏe mạnh. Đặc biệt, vitamin E còn góp phần cải thiện tình dục, giúp trứng phát triển tốt hơn, nâng cao kết quả điều trị vô sinh.
Xem thêm:
Xem thêm:
Ngoài ra, vitamin E còn rất tốt cho việc làm đẹp, sẽ giúp giảm sự bốc hơi nước và giảm mức độ nhạy cảm của da đối với tia cực tím. Có tác dụng tái tạo tế bào da, làm mờ xẹo, giúp các mô trên da tránh được sự oxy hoá, do đó giúp làm chậm quá trình lão hoá và dưỡng da hiệu quả. Chính vì những lý do này mà bổ sung đầy đủ vitamin E hàng ngày cho cơ thể là điều vô cùng cần thiết đối với tất cả mọi người, đặc biệt là chị em phụ nữ.
Chúng ta có thể tìm thấy vitamin E trong rất nhiều loại thực phẩm hàng ngày, đặc biệt là các loại tinh dầu thiên nhiên (thực vật, rau và các loại hạt,.... ). Tuy nhiên, lượng vitamin E này không đủ đáp ứng nhu cầu của cơ thể khi quá trình lão hóa diễn ra ngày một nhanh chóng hơn. Hiện nay, để giúp đảm bảo lượng vitamin E cần thiết cho cơ thể, thì các loại viên uống như Kirkland Signature Vitamin E 400 IU của Mỹ đang được sử dụng rất rộng rãi. Sản phẩm này giúp bổ sung vitamin E cho cơ thể, đem lại một sức khỏe dồi dào và làn da đẹp mịn màng, không lưu giữ dấu ấn của tuổi tác. Đây là một trong những sản phẩm viên uống bổ sung vitamin E được người tiêu dùng đánh giá cao trên thị trường hiện nay.


Tại sao nên chọn Kirkland Signature Vitamin E 400 IU?
Sản phẩm không có chất tạo mùi, tạo màu hay chất bảo quản nên rất an toàn cho sức khỏe, mang đến cho các chị em phụ nữ nhiều lợi ích tuyệt vời. Với viên uống Vitamin E Kirkland này làn da của các chị em sẽ được nuôi dưỡng từ tận sâu bên trong, giúp cho da săn chắc, chống lại tình trạng chảy xệ. Cân bằng độ ẩm cho da, làm sáng da hơn, ngăn ngừa các nếp nhăn xâm nhập, giúp tái tạo tế bào da, loại bỏ độc tố có hại và giảm thâm nám trên da. Chống và trị mụn trứng cá, ngăn ngừa lão hóa da.
Sản phẩm còn giúp làm mờ những vết rạn da hiệu quả sau sinh, hay bạn đang bị cháy nắng thì hãy sử dụng Vitamin E Kirkland để giúp tái tạo lại những vùng da bị tổn thương và tạo điều kiện cho làn da mềm mại, mịn màng hơn.
Ngoài ra sản phẩm còn giúp hỗ trợ hệ miễn dịch và giúp duy trì tim khỏe mạnh. Hạn chế các biến chứng có hại cho sức khỏe như gây đục thủy tinh thể, suy giảm thị lực và thoái hóa hoàng điểm ở tuổi già… Giúp giảm các triệu chứng chuột rút, đau nhức cơ bắp hay các kỳ đau bụng kinh. Bên cạnh đó thì Vitamin E Kirkland cũng có khả năng ức chế quá trình oxy hóa DNA ngăn ngừa khả năng gây ung thư vú…
Vitamin E rất an toàn và bạn có thể dùng  hàng ngày. Mỗi ngày cơ thể chúng ta cần sử dụng từ 100 tới 400IU lượng vitamin E, nếu sử dụng vitamin E thừa thì sẽ được đào thải ra khỏi thân thể an toàn, không gây ra bất kỳ ảnh hưởng nào, không có tác dụng phụ cho cơ thể.


Đừng bỏ qua Kirkland Signature Vitamin E 400 IU cho một sức khỏe và sắc đẹp hoàn hảo
Kirkland Signature Vitamin E 400 IU  là viên uống bổ sung vitamin E cao cấp không chỉ giúp làm đẹp da mà còn tăng cường sức khỏe, làm chậm quá trình oxy hóa cũng như ngăn ngừa ung thư giúp bạn khỏe đẹp mỗi ngày. Sản phẩm này được xác nhận bởi Dược điển Hoa Kỳ (USP) với những tiêu chuẩn nghiêm ngặt, được sản xuất và phân phối trên toàn thế giới.
Vitamin E Kirkland này có xuất xứ tại Mỹ, sản phẩm rất được các phụ nữ ưu chuộng tìm mua, nhất là phụ nữ bước qua tuổi 25 đang phải đối mặt với nguy cơ lão hóa. Tại thị trường Việt Nam viên uống này cũng được rất nhiều phụ nữ tin dùng trong thời gian dài. 
Đừng để quá trình lão hóa khiến nhan sắc và sức khỏe của các chị em bị tác động quá lớn, hãy chủ động bảo vệ làn da và cơ thể mình ngay từ bây giờ bằng việc sử dụng Kirkland Signature Vitamin E 400 IU để cung cấp đủ lượng vitamin E thiết yếu cho một nét đẹp rạng ngời và sức khỏe dồi dào, chắc chắn sản phẩm sẽ không làm các bạn thất vọng chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng. Đừng bỏ qua Vitamin E Kirkland tuyệt vời này. Hãy là người tiêu dùng thông minh và đúng đắn, chúc mọi người thành công!





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét