Bài Đăng Mới Nhất

9 cách làm mặt nạ dưỡng ẩm tại nhà cho làn da mịn màng trắng sáng

Dưỡng ẩm cho da là một việc cực kỳ quan trọng, ngoài các bước dùng toner, serum, ampoule... bạn cũng có thể sử dụng  mặt nạ dưỡng ẩm  để cun...

Thứ Sáu, 24 tháng 11, 2017

Tảo viên Nhật Bản "thần dược" giúp làm đẹp nhanh và hiệu quả

Hầu như ai cũng biết được Tảo viên Nhật Bản là một sản phẩm đa năng có rất nhiều tác dụng bất ngờ mà bạn không thể ngờ đến. Tuy nhiên vẫn có nhiều khách hãng thắc mắc sử dụng Tảo viên Nhật Bản để tăng cường hàm lượng sữa cho bé được không? Bên cạnh đó, Tảo viên Nhật Bản còn chứa những công dụng tuyệt vời nào nữa nhé!
Xem thêm:


Tảo viên Nhật Bản có tốt không?

 Tảo viên Nhật Bản mà các bạn hay dùng chính là Tảo Mặt Trời  Spirulina giúp tăng cường dinh dưỡng, kích thích lợi khuẩn trong hệ đường ruột giúp thải độc tố tích tụ. Thành phần trong Tảo viên Nhật Bản được chiết xuất 100% tự nhiên, nên không gây bất cứ tác dụng phụ nào cả.
Có thể bạn chưa biết rằng Tảo viên Nhật Bản không phải là dạng thuốc mà chỉ là một loại thực phẩm bổ sung dinh dưỡng. Vì chứa hàm lượng dưỡng chất rất cao hơn so với các loại thực phẩm khác.
Trong Tảo viên Nhật Bản có chứa một hợp chất rất quan trọng đó là Gamma – Linolenic (GLA) được tìm thấy trong sữa mẹ nên có thể giúp bé phát triển toàn diện từ thể chất lẫn tinh thần.


Bên cạnh tác dụng của Tảo viên Nhật Bản giúp tăng cân và lợi sữa thì tảo Nhật Bản còn có những lợi ích khác như:

Giúp thải độc cho cơ thể: khi càng lớn tuổi thì cơ thể bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu lão hóa có nhiều gốc tự do. Các gốc tự do có thể gây tổn thương cho các mô tế bào. Tảo viên Nhật Bản chứa hàm lượng cao các chất chống oxy hóa giúp chống lại các gốc tự do.
Tái tạo thêm hàm lượng máu:  Nếu những ai sử dụng Tảo viên Nhật Bản lâu dài giúp giảm thiếu máu. Thiếu máu có thể gây ra mệt mỏi, khó thở, suy nhược và kém ăn. Vì thế mà trong Tảo viên Nhật Bản có chứa nhiều thịt đỏ giúp tăng cường hemoglobin để cải thiện hàm lượng máu và tăng cường tế bào đỏ cho cơ thể của bạn.
Cải thiện hệ tiêu hóa: Trong Tảo viên Nhật Bản có chứa hàm lượng lớn chất diệp lục, giảm bớt sự di chuyển của chất thải qua hệ thống, thúc đẩy vi khuẩn lành mạnh trong ruột và tăng cường hoạt động của hệ tiêu hóa giúp hấp thu nguồn thức ăn tốt nhất.
Bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng: Với hơn 100 chất dinh dưỡng, tảo là nguồn dinh dưỡng tuyệt vời để bổ sung hằng ngày giúp cơ thể đủ chất, phát triển khỏe mạnh chống lại bệnh tật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét